Thuận hòa food tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng

Với phương châm “Khách hàng là người nhà”, bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, Thuận Hòa Food luôn dành ngân sách cho các chương trình thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng. Vừa qua, Thuận Hòa Food đã vinh dự nhận được bằng khen từ Ủy ban Nhân dân TP. Cần Thơ về những thành tích đóng góp cho công tác an sinh xã hội.

Sống là để cho đi

Ông Lý Văn Thanh, người sáng lập nên Thuận Hòa Food luôn tâm niệm “sống là để cho, đâu chỉ nhận riêng mình” và “cho đi là còn mãi”. Vì vậy, kể từ ngày thành lập năm 1978 đến nay, ông Thanh cùng Thuận Hòa Food luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như đóng góp xây dựng trường học, quyên góp cho Hội Chữ Thập Đỏ, Hội Bảo Trợ Bệnh nhân Nghèo… tại địa phương.

Năm 2020 vừa qua trong đợt lũ lụt lịch sử tại Miền Trung, cùng với hàng triệu tấm lòng của người dân cả nước hướng về đồng bào lũ lụt, Thuận Hòa Food đã lên đường cùng Hội Từ thiện Minh Đức mang hàng cứu trợ trực tiếp đến tận tay bà con. Phần quà bao gồm tiền mặt và những sản phẩm thiết yếu, trong đó có các sản phẩm bột dinh dưỡng của Thuận Hòa để bà con có thể sử dụng ngay. Được biết, đây là hoạt động thiện nguyện hàng năm của Thuận Hòa Food cùng Hội Từ thiện Minh Đức.

Thuận Hòa Food phát quà cứu trợ lũ lụt miền Trung năm 2020

Là một Phật tử, ông Thanh cũng rất tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xây dựng và tu bổ chùa, phát cơm chay đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày Rằm… Đặc biệt, giữa tâm dịch COVID-19 năm 2020, hưởng ứng lời kêu gọi của Giáo hội Phật Giáo Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Thuận Hòa Food đã tham gia “Siêu thị hạnh phúc 0 đồng” tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP. HCM). Đây là một việc làm thiết thực, kịp thời hỗ trợ cho những người hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn… được nhận miễn phí những sản phẩm thiết yếu trong thời gian cách ly toàn xã hội. Trong đó, các sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng và trà thực dưỡng của Thuận Hòa Food đã góp một phần nhỏ giúp bà con nâng cao sức đề kháng, cân bằng dinh dưỡng để phòng chống COVID-19.

Thuận Hòa Food đóng góp sản phẩm tại Siêu Thị Hạnh Phúc 0 Đồng - Chùa Vĩnh Nghiêm.

Những hoạt động thiện nghiện, đóng góp cho cộng đồng của ông Lý Văn Thanh đôi khi rất chân chất, xuất phát từ tấm lòng hiền hòa của ông như chính hương vị mộc mạc của các sản phẩm ông làm ra. Với những thành tích đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội, Thuận Hòa Food và cá nhân ông Lý Văn Thanh đã vinh dự nhận nhiều bằng khen từ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo, Hội Chữ Thập Đỏ và Ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ.

Ông Lý Văn Thanh nhận Bằng khen từ Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP Cần Thơ 2021

 

GỌI NGAY: 0977 608 680 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN SẢN PHẨM PHÙ HỢP 

Thuận Hòa Food 40 năm cung cấp dinh dưỡng cho người Việt. Luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu với sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nhất. 
Sản phẩm đạt chứng nhận OCOP Quốc gia, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn cẩn thận; quy trình sản xuất xanh, sach; 100% thiên nhiên, không chất bảo quản. 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng